Tuesday, January 23, 2007

~Cannabis sativa-driven~

Akalain mo, nagising ako nang 12:30 dahil pag-sign out ko sa YM, hindi ko alam kung ano nang nangyari basta bigla na lang akong nanaginip tapos nagising.

Haha.

At wala pa akong naaaral! Kailan ba ako nag-aral? Kailan ba ako natuto? Hahaha! At anong ginagawa ko? nagiinternet imbes na nagrereview! Wohooo! Murder me! Murder me!

Hindi na ako nakatulog sa paggising ko. Ewan ko. Kahit wala akong ginagawa, palaging nagyayari sa akin iyong nakatulala at gising. Nag-iisip. Ano naman ang iniisip ko? x/x is not equal to test subjects.

At nagugutom na naman ako ngayon.

Aking napagtanto na kapag hindi mo masyadong iniisip and kapag bumalik ka sa iyong normal self, walang dahilan para malungkot.

Kapag hindi mo kinutkot ang isang scab, walang dahilan para dumugo.

Weeee!!!!Pasado ako sa UP! Diliman ang campus ko...at hindi na rin ako aalis! Weee!!!Ang bait talaga ni Lord!

2007-00613 ESTELLA, PAULINE GIDGET RESTERIO DILIMAN BA GOAT STUDIES

Hahaha! Joke.

Forever na ata a kong Journalism. Haha.

Ewan.

Tapusin na nga ito.

Pramis. Bukas, may entry na ulit ako sa iyo.

~Adieu~

Ultimus Fauchelevent

No comments: